Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

Hình ảnh Lớp Thành công ngay khi bạn là Sinh viên #02



Chúc mừng!
Chúc mừng!
Chúc mừng!

Chúc mừng những bước chân đầu tiên cho hành trình mà các bạn đã chọn, 
hành trình thành công.

Hãy hành động nếu như chúng ta mong muốn kết quả khác biệt, 
mong muốn đột phá, mong muốn sống một cuộc đời thật sự đáng nhớ, đáng trân trọng.

Cảm nhận khi nào cũng hay nhất, hãy cùng đọc nào:


  • Bắt đầu từ ngày học đầu tiên tôi đã nhận ra rất nhiều điều để phát triển bản thân, hoàn thiện mình và tìm ra tương lai rực rỡ cho mình. Tôi thật sự rất rất cảm ơn đại gia đình Cuộc sống thịnh vượng, "Tôi yêu cuộc sống và yêu tất cả mọi người"
Bùi Thành Nhân
  • Em đã từng cảm nhận, suy nghĩ và đặt mục tiêu bảng tài chính của mình. Nhưng em không biết những cảm xúc, những quy luật, những cảm giác mà em đã trải qua là gì ? Và sau khi kết thúc khóa học em đã biết mình cần gì, mình làm điều đó như thế nào, cũng như "thành công đến từ sự lựa chọn chứ không đến từ cơ hội"
Tô Yến Linh
  • Mười suy nghĩ không bằng một hành động! Hãy làm đi bất chấp nỗi sợ hãi. Hãy nắm bắt những quy tắc, vận dụng nó, hãy tin tưởng, giữ vững cho mình ước mơ, phát triển mình ngày càng bồi dưỡng để hoàn thiện bản thân. Không gì là không thể! Tôi sẽ thành công! Tôi sẽ giàu có! Tôi sẽ hạnh phúc!
Phạm Linh Ngân
  • Hai ngày học qua, cho tôi cảm xúc rất nhiều. Củng cố thêm niềm tin rất nhiều, cho tôi nhìn lại con người mình, những điều tốt và những điều chưa tốt. Cho tôi thêm lửa để làm điều mình muốn. Tôi phải thay đổi, tôi phải làm chủ cuộc sống của mình, phải chịu trách nhiệm 100% về bản thân mình! Phải thay đổi từ bên trong bản thân. Tôi sẽ sống, làm việc theo những quy luật... 
Nguyễn Thị Hồng Nhung
  • Chưa bao giờ tôi có cảm giác như thế này. Tôi không biết dùng từ gì để diễn tả cảm giác này. Thật lòng khó tả. Tôi đã có những cái lần đầu ở đây. Lần đầu mình được ôm nhiều người như vậy. Lần đầu mình dám nhìn thẳng vào mắt người khác khi nói chuyện trước đám đông...Hai ngày qua thật sự hữu ích và tôi rất cảm ơn trước hết là bạn tôi đã cho tôi cơ hội được biết đến khóa học này. Cảm ơn chị Khoa, anh Cương và mọi người ở công ty Cuộc Sống Thịnh Vượng đã cho tôi hiểu những giá trị cuộc sống, cảm ơn những người bạn Ngân, Linh, Huy, Nhung, Nhân, Giang, Đài, Hiệp..đã cùng tôi hoàn thành khóa học này đã truyền năng lượng cho tôi, đã cho tôi những phút giây cười hết ga, quậy hết cỡ, chơi hết mình, làm hết sức! 
Đỗ Xuân Phong
  • Mạnh dạn phát biểu trước đám đông, tự tin hơn, hiểu biết nhiều hơn. Cảm ơn các anh chị đã chia sẻ những điều thú vị để trở thành người có cuộc sống hoàn thiện và thành công.
Võ Anh Đài
  • Em thật sự nhận được thật nhiều từ khóa học, thành công như thế nào và làm sao để đạt được điều ấy. Không những thế, em còn hiểu được cách tranh luận, cách định hướng cuộc đời mình. Em yêu gia đình này và mọi người rất nhiều, em cảm ơn chị Khoa rất rất rất rất rất nhiều, chị đã dạy cho em không chỉ kiến thức, mà còn là cách làm người nữa.
Trương Nguyễn Quốc Huy